วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แปล งานTutorial ใช่ Photosho สร้าง macbook ตอน 2

ขั้นตอนต่อไปให้ ไปที่เลเยอร์บนสุดครับ ให้กด Ctrl+j เพื่อก็อปอีกอันขึ้นมาครับ และ ให้ตั้งค่าตามนีครับ

และให้กด Ctrl + j อีกครั้งเพื่อสร้างอีกเลเยอร์ตั้งค่าตามนีครับ

ให้ทั้ง 2 เลเยอร์ ที่เราก็อปขึ้นมาใหม่ลดค่า Fill ที่ 0 % นะครับ

และให้ใส่ค่า ADD Noise ไม่ต้องปรับค่าอะไรใช่ค่าเดิมที่เราใช่ตอนแรกครับ
เสร็จแล้วให้สร้างรูปและตั้งค่าตามนีครับ









หลังจากที่เราปรับค่าต่างๆแล้วให้ กดปุ่ม A .ใช่ลูกศรขาว พยายามดันภาพให้ได้รูปทรงแบบนี ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรครับเอาเป็นว่าเราพยายามทำให้ที่สุดครับ ซ้อมมือไปก่อน


ผมพยายามทำตามไปด้วยก็ได้แบบนีและครับ - -ๆ ถือว่าซ้อมมือไปครับ
โอเคตอนนีเราได้ mac book ของปลอมและ เกือบลืมครับให้ สร้างต่ออีกนิดก่อนจะรวมเลเยอร์ทั้งหมดครับ


เสร็จแล้วให้เรารวมเลเยอร์ครับ กด Ctrl +Shjiftt+E ครับ หลังจากรวมแล้วให้ก็อปรูปไปไว้อีกหน้าก่อนครับ
เพราะเรายังสร้างไม่เสร้จ
เสร้จแล้ว กด Ctrl+Alt+Z เพื่่อย้อนกลับไปขั้นตอนก่อนรวมเลเยอร์ครับ 
และให้เราเอาเลเยอร์บนสุดออกโดยใช่วิธีปิดตาและกดรวมเลเยอร์ครับจะได้แบบนี


เกือบๆและใกลเป็น Macbook และครับ  สามารถเข้าดูเพิ่มเติมได้ครับในกรณีที่่ผมอธิบาลไม่ละเอียด
เข้าไปดูต่อตรงนีครับ  กด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น